Vòng tròn oan nghiệt

Rate this post

Trailer Phim Vòng tròn oan nghiệt

Nội Dung Phim: Vòng tròn oan nghiệt

Mời các bạn xem phim Vòng tròn oan nghiệt có tên tiếng anh là Ringu được đạo diễn Hideo Nakata quốc gia Nhật Bản. Bộ phim này thuộc thể loại Phim Kinh Dị,Phim Lẻ độ phân giải Full HD 720p.Các bạn có thể xem phim được biên tập từ ngôn ngữ Phụ đề Việt + Thuyết Minh với các diễn viên chính Nanako Matsushima,Yûko Takeuchi,Yutaka Matsushige,Miki Nakatani,Hitomi Satô,Yôichi Numata,Katsumi Muramatsu,Rikiya Ôtaka,Masako,Daisuke Ban,Hiroshi Sakuma,Yûrei Yanagi,Yôko Ohshima,Kiriko Shimizu,Makoto Kakeda,

Phim kể về một cuốn băng video vô tình được thu tại vùng Izu, Japan. Bất kể người nào xem cuộn băng sẽ chết trong vòng một tuần kể từ ngày xem cuốn băng đó.
Nạn nhân đầu tiên của cuốn băng là 4 cô cậu học trò trong đó có Tomoko, cháu gái của Asakawa. Trong lúc điều tra về cái chết của Tomoko, cô vô tình bị dính vào lời nguyền của cuốn băng, kéo theo mạng sống của con trai và ngườii chồng cũ.
Quyết tâm không để con trai của mình chết đã khiến hai người ngày đêm dốc sức tìm ra thủ phạm của cuốn băng video kì bí trong lúc mạng sống của cả ba, Asakawa, Ryuji – người chồng – (trong tiểu thuyết thì chỉ là bạn trai của Asakawa), và Yoichi – con trai của Asakawa.
Vòng tròn oan nghiệt - Ringu


Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *